Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012

Sử dụng nồi áp suất đúng qui cách

Noi ap suat rất thích hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ vì giúp người nội trợ tiết kiệm rất nhiều thời gian nấu ăn, có thể thực hiện nhiều món khác nhau . Tuy nhiên trong quá trình sử dụng nồi áp suất các chị em nội trợ cũng cần lưu ý những điều sau:



1.Sử dụng nồi áp suất điện hoặc nồi áp suất đun trực tiếp (được phủ bằng sơn chống dính để tránh gỉ sét) phải lưu ý đến lượng thức ăn giới hạn khi cho vào nồi.Canh khoảng 2/3 diện tích nồi đối với các loại thực phẩm ,thức ăn có độ nở ra sau khi chín như cháo ,đậu …. Còn đối với các loại thực phẩm không có độ nở sau khi chín thì có thể cho vào nồi một lượng chiếm khảong ¾ dung tích .
2. Khi nấu cháo, thấy van an toàn thoát hơi nóng ra ngoài thì phải giảm lửa để tránh tình trạng cháo chảy từ từ ra ngoài.
3. Kiểm tra nắp nồi có đậy kín chưa khi nấu, nếu có hơi thoát ra từ thân nồi và nắp nồi thì có nghĩa là nồi chưa đậy kín .


4. Khi nấu xong, nhấc van an toàn từ từ ra khỏi vị trí để xả bớt áp lực trong nồi. Sau một khoảng thời gian hãy mở nắp nồi.
5.Thường xuyên vệ sinh van an toàn, ống xả để bảo đảm an toàn khi sử dụng nồi áp suất .

Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng nồi áp suất cho gia đình bạn xin liên hệ 0839375678 hoặc click vào đây để biết thêm chi tiết
http://thegioitructuyen.vn/dien-gia-dung/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét