Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012

Nấu ăn nhanh và hiệu quả với nồi áp suất thông minh

Những người nội trợ chế biến những món hầm bằng những công cụ hổ trợ , trong các công cụ hổ trợ thì tốt nhất vẫn là noi ap suat. Tiết kiệm thời gian và công sức chế biến . Nồi áp suất sữ dụng cơ chế đậy kín giúp áp suất trong nồi không thoát ra được đẩy nhiệt độ trong nồi lên rất cao giúp mau chín thức ăn . Nhiệt độ trong các nội nấu thông thường thường không cao do sự cân bằng lại nhiệt độ với môi trường khi hơi nước trong nồi sẽ thoát ra ngoài khi nhiệt độ trong nồi lên đến 100 độ C. Tuy nhiên, nếu hơi nước không thoát được ra ngoài thì sao?



Với cơ chế cùng thiết kế nắp nồi đậy kín giúp cho hơi nóng trong nồi không thoát ra ngoài mà luân chuyển xung quanh bên trong nồi . Nước trong nồi không thể biến thành hơi nước do khi áp suất trong nồi tăng sẽ luân chuyển trong nồi tạo một áp lức lên bề mặt của nước . Do vậy, nhiệt không bị mất ra bên ngoài, nhiệt độ tăng hơn 100oC và giúp thức ăn chín nhanh hơn.
Chính bởi lý do không thoát hơi nước ra ngoài, khi đun bằng nồi áp suất chúng ta sẽ tốn ít nước hơn. Vitamin và các khoáng chất trong thức ăn cũng không bị thoát ra ngoài theo hơi nước như đun bằng các nồi bình thường. Nhược điểm của nồi áp suất là giá thành khá cao , không có tính cơ động , không phù hợp với các gia đình có mức thu nhập trung bình .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại nồi áp suất chính hãng Osaka. Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng sản phẩm quí khách hàng có thể liên hệ số 0839375678 hoặc địa chỉ 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét