Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Q mobile S11 trẻ trung năng động và cá tính dành cho bạn trẻ

Được nhiều người biết đến với dòng điện thoại của thương hiệu Q.moblie như P7, P11 .... Mới đây Q.mobile tiếp tục tung ra thị trường model mới mang tên Q moblie S11 hướng đến người tiêu dùng tầm trung với mức giá dưới 2 triệu đồng phù hợp với rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam có nhu cầu sử dụng Smartphone . Sản phẩm được cho là đáng sở hữu của cộng đồng người sử dụng .
Không phải là chiếc smartphone Android đầu tiên của Q moblie, nhưng so với phiên bản trước, S11 được nâng cấp hơn về giao diện tương tác người dùng được tối ưu cho sự đơn giản và thao tác nhanh chóng , thao tác cực kì nhanh gọn với một chạm , tiết kiệm pin , thời lượng sử dụng pin lâu, người dùng sử dụng tính năng một cách mượt mà .



Hiện nay thị trường Smartphone có rất ít những model hổ trợ người dùng tính năng đa sim . Q mobile trình làng chiếc smartphone này đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam .

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét