Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Ấn tượng với Laptop HP 430 dành cho bạn trẻ

Dành cho đối tượng là các bạn học sinh sinh viên hoặc là giới nhân viên văn phòng nên chiếc Laptop tầm trung của HP 430 chỉ ở mức giá khoảng 12 triệu đồng nhưng cấu hình khá mạnh có thể phục vụ cả công việc lẫn giải trí .
Chiếc Laptop HP này nổi bật bởi thiết kế vỏ hợp kim nhôm màu bạc hiện đại và cá tính, thiết kế khá chắc chắn bởi cạnh được bo tròn tạo cảm giác thon gọn. Nhìn vào thiết kế này, người dùng sẽ có cảm giác máy nhỏ gọn hơn so với kích thước thật . Chiếc Laptop HP 430 được thiết kế với màn hình chuẩn 14 Inch BrightView LED cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sinh động với độn phân giải 1.366 x 768 .



Chất lượng âm thanh cực chuẩn với cặp loa Altech Lansing cũng là một đặc điểm nổi bậc khác của sản phẩm . Âm thanh rõ ràng, trong trẻo, đủ để lấp đầy một căn phòng 30 mét vuông . Đẹp mắt với thiết kế bàn phím mang phong cách cổ điển và cho người dùng những trải nghiệm về sự tiện lợi và êm ái giúp thao tác cực nhanh .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc công ty Thế Giới Trực Tuyến . Chúng tôi chuyên cung cấp các loại Laptop HP 100% hàng chính hãng .Giao hàng tận nơi trên toàn quốc .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét