Thứ Hai, 12 tháng 3, 2012

Xem BigBang biểu diễn cùng samsung galaxy Y

  Bộ đôi Samsung Galaxy Y và vé mời tham dự SoundFest 2012 sẽ là một lựa chọn đầy ý nghĩa nhất của phái nam dành cho bạn gái yêu thương của mình trong ngày 8/3 .



Với mức giá 3.190.000 đồng Galaxy Y đang là chiếc smartphone mạnh mẽ có giá tốt nhất hiện nay. Đặc biệt hơn khi mua Galaxy Y từ ngày 1/3, khách hàng còn có cơ hội nhận một vé mời tham dự Siêu nhạc hội cực đỉnh SoundFest 2012 khi đăng ký trên website samsung.com.vn vào đúng ngày 8/3 .
SoundFest 2012 là chương trình ca nhạc quốc tế mang phong cách của một chương trình đai nhạc hội với những hiệu ứng âm thanh và ánh sáng vô cùng hiện đại và có tham gia của nhóm nhạc BigBang , nhóm nhạc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Châu Á và dàn sao hàng đầu Việt Nam vào ngày 14/4 sắp tới tại nhà thi đấu Phú Thọ . Thời gian khuyến mãi khi mua Samsung khi mua được bắt đầu từ ngày 1 /3 đến hết ngày 31/3/2012 .


Điện thoại Samsung Galaxy Y là mẩu điện thoại dành cho phái nữ với kiểu dáng nhỏ nhắn vừa lòng bàn tay , trong lượng rất nhẹ cùng thiết kế viền kim loại và màu sắc tinh tế trở thành chiếc smartphone sành điệu, thể hiện được phong cách và cá tính riêng của người sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét