Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Phiên bản samsung Galaxy S3 lộ diện

Nhiều trang báo mạng đang đang hình một chiếc Smart Phone Samsung với model là GT-i9300 với hình dáng và thiết kế giống Samsung galaxy SII khiến nhiều người nghĩ ngay rằng đây chính là chiếc Samsung Galaxy S III. Điều gây cho nhiều người thật vọng ở sản phẩm này chính là các cạnh điện thoại trong có vẽ khá dày .

Cũng giống như Samsung galaxy SII với tên gọi là GT i9100 hay Samsung Galaxy Nexus là GT-i9250 thì GT-i9300 đích thị là chiếc Smart Phone thế hệ 3 của dòng Samsung Galaxy S . Từ hình ảnh ta có thể thấy rõ hình dáng giao diện của chiếc điện thoại GT i9300 này có nhiều chi tiết tương đồng với mẩu Samsung Galaxy SII.



Mặt trước của mẩu smart phone GT i9300 không có bút bấm mà chỉ có các phím điều hướng trên màn hình cảm ứng, đây cũng là điểm khác biệt so với những chiếc smart phone trước . Trên màn hình hiển thị một số ứng dụng như phần mềm ứng dụng như chương trình nghe nhạc Samsung music , Splanner , S Suggest hay Video Hubs . Về kích cở , chiếc Samsung galaxy GT i9300 có kích cở khá to với màn hình có thể lên đến 4.6 hoặc 4.7 Inch .

Logo Samsung được di chuyển xuống bên dưới màn hình, tạo nên sự khác biệt rõ ràng so với các model dòng Galaxy . Với các khía cạnh có độ dày khá cao , đây vẫn không phải là mẩu điện thoại với màn hình có viền mõng như nhiều bạn trẻ mong đợi .
Đây hứa hẹn sẽ là mẩu samsung galaxy SIII mà hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc sẽ trình làng trong thời gian tới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét