Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Samsung tung quảng cáo chế nhạo Iphone 4

Hãng dien thoai Samsung vừa chia sẻ video giới thiệu những tính năng "độc" trên điện thoại Samsung Galaxy Note mà iPhone 4S không có .



Video trên cho thấy , Chiếc SmartPhone Samsung galaxy note với những tính năng vượt trôi khi sữ dụng kết hợp với chiếc bút S-pen bạn có thể thao tác chĩnh sữa hình ảnh, thiết kế những thiếp mừng sinh nhất hay thao tác chĩnh sữa các loại file văn bản Powerpoint một cách dễ dàng trong khi chiếc IPhone 4 hoàn toàn không làm được điều đó . Người phụ nữ sở hữu iPhone 4S trong clip liên tục thốt lên "Điện thoại của tôi không làm được như thế" .
Hãng Samsung đã trình làng và phân phối những chiếc điện thoại Samsung galaxy note tại thị trường Mỹ thông qua nhà mang AT&T . Nhưng đối với người dùng Việt thì đây không còn là model mới do Samsung đã trình làng Samsung Galaxy Note cách đây vài tháng trước . Máy có màn hình Super AMOLED lớn 5,3 inch, độ phân giải HD, chip lõi kép cùng bộ nhớ trong 16 GB . Giá của sản phẩm smartphone này có giá khá cao khoảng 16 triệu đồng , sản phẩm này hướng đến người tiêu dùng bậc trung .


iPhone của Apple gần đây luôn là tâm điểm công kích của Samsung . Lần trước cũng là một đoạn quảng cáo của Samsung Galaxy SII và những người xếp hàng chờ mua Iphone 4s chính là đối tượng mà Samsung chế nhạo .

Nhu cầu mua Samsung galaxy Note vui lòng truy cập thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét