Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Siêu từ điển S800 - từ điển thông minh dành cho bạn

Phần lớn người Việt học ngoại ngữ là để giao tiếp, tiện cho công việc có thu nhập cao, có thể đi du lịch và ổn định …. Tuy vậy, vướng mắt lớn nhất của đa số người Việt học ngoại ngữ là khâu phát âm .
Tuy nhiên , từ khi có Sieu tu dien – Smart Dict S800 , học ngoại ngữ cũng như giao tiếp với người nước ngoài không còn là nỗi lo của bất cứ ai .
Em Huỳnh Minh Nhật, học sinh lớp 12 một trường tại TPHCM kể “ Có rất nhiều bạn cảm thấy rất khó khăn khi học tập các môn ngoại ngữ , nhất là tiếng Anh … việc phát âm không chính xác khiến nhiều bạn không tự tin không giao tiếp , Siêu từ điển S800 đã cải thiện tình hình học tập của rất nhiều bạn , siêu từ điển S800 chính là thiết bị mà rất nhiều bạn học sinh mong mỏi … ”



Không chỉ học sinh, mà có những doanh nhân, những người thích đi du lịch nước ngoài nhưng lại không biết nhiều về ngoại ngữ , thì giờ đây cũng không cần phải e ngại bởi Siêu từ điển còn có hỗ trợ dịch câu với 5 ngôn ngữ Việt, Anh, Nhật, Hàn, Hoa . Theo chị Minh Anh, một người phụ nữ có niềm đam mê đặc biệt đối với đất nước Hàn Quốc và những bộ phim Hàn Quốc “ Tôi là người mê phim Hàn và cũng rất muốn khám phá văn hóa Hàn Quốc nên tôi nhất quyết học tiếng Hàn với mong muốn có một trải nghiệm thú vị ở đất nước này, và có thể sau này sẽ tìm được công việc ổn định hơn . nhưng tiếng Hàn không phải là ngôn ngữ dễ học , ban đầu tôi đã rất khó khăn trong việc học nhưng sau khi quyết định mua một máy siêu từ điển S800 thì việc học trở nên dễ dàng hơn … Không chỉ vậy mà ngay cả tiếng Anh tôi cũng đã tiến bộ rất nhiều …”


Siêu từ điển S800 là sản phẩm lý tưởng cho việc học ngoại ngữ của tất cả mọi người , mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu trong cuộc sống .

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập Website thegioitructuyen.vn . Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên chung cấp các loại siêu từ điển S800 , Smart Pen ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét