Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Bút thông minh Smart Pen dành cho bé yêu của bạn

Con cái luôn là sự quan tâm bậc nhất và là niềm vui cuộc sống của rất miều bậc làm phụ huynh .Phụ huynh luôn mong muốn con mình được phát triển một cách bình thường , trí nảo thông minh ngay từ khi còn nhỏ .

Do vậy, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng hợp lý, người lớn cũng cần tạo điều kiện để trẻ được vui chơi, khám phá và học hỏi về thế giới xung quanh nhằm phát triển tư duy, trí thông minh. Để giúp trẻ phát triển tư duy và trí nảo từ lúc còn nhỏ và đáp ứng nguyện vọng của nhiều bậc phụ huynh , bút thông minh Smart Pen , với công cụ này , con bạn sẽ có thể được quan tâm và chăm sóc trí não ngay từ lúc còn nhỏ .
Bút thông minh smart pen – cảm hứng học tập
But thong minh - Smart Pen chính là kết quả của những nổ lực và tập thể các chuyên gia giáo dục trong và ngoài nước sau nhiều năm nghiên cứu … Thật không thể tin được bên trong chiếc bút thông minh nhỏ nhắn , gọn nhẹ đó là hàng trăm phương pháp học tập và hơn hàng ngàn tình huống, từ vựng , và dữ liệu giúp ích cho việc học tập . Về vấn đề an toàn sức khoẽ và nguy cơ gây tại nạn khi dùng sản phẩm bút thông minh Smart Pen thì cũng được nghiên cứu , sản phẩm được tạo nên từ những chất liệu hoàn toàn sạch , ko gây hại cho môi trường và sức khoẽ của con bạn . Đây là thiết bị giáo dục ứng dụng công nghệ mới có nhiều chức năng như : bé có thể vừa học tập , vừa giải trí nghe nhạc, nghe chuyện cổ tích , điều này tạo cho bé cảm hứng và niềm vui khi học tập , giúp bé không cảm thấy học tập trong là vấn đề nặng nề .



Nhiều ưu điểm vượt trội
Đối với những bé nhỏ đang trong độ tuổi từ 3 đến 5 tuổi thì bút thông minh smart pen chính là thiết bị hoàn hảo để tập cho bé có thể quen biết, nhận diện và đánh vần bảng chữ cái . Bút thông minh smart pen được hổ trợ bởi rất nhiều loại sách từ các cấp tiểu học đến trung học, đặc biệt riêng với tiếng anh , bút thông minh hổ trợ lên đến 300 giáo trình tiếng Anh từ lớp 1 đến lớp 12 . Nếu không thích tiếng Anh , con bạn có thể chọn học các loại tiếng Hoa , tiếng Nhật , Tiếng Hàn và rất nhiều thứ tiếng khác nữa . Bên cạnh đó , bút thông minh Smart Pen cũng là một thiết bị giải trí rất tốt cho con bạn ¸bé có thể nghe chuyện cổ tích hay nghe nhạc ...

Xem thêm sieu tu dien .

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét