Thứ Năm, 15 tháng 3, 2012

Siêu từ điển S800 - học ngoại ngữ theo cách của bạn

Học tiếng Anh là nhu cầu của rất nhiều người do tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay trên thế giới …. Để học tốt tiếng Anh một cách nhanh chóng , bạn phải chuẩn bị cho mình một phương pháp học tập hiệu quả nhất .
Vướng mắt lớn nhất của đa số người Việt học tiếng Anh là khâu phát âm . Do yếu tố sợ phát âm sai và không chuẩn làm người tiếp nhận thông tin không hiểu, khiến họ ngại khi giao tiếp . Để học tốt tiếng Anh tốt nhất bạn nên trang bị cho mình một dụng cụ hổ trợ , hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhưng đáng chú ý hơn cả là sản phẩm Siêu từ điển S800 .

Sieu tu dien S800 là loại thiết bị nhỏ gọn hổ trợ học tập tiếng anh cơ bản, đàm thoại tiếng anh, và phát âm chuẩn tiếng anh giống như người bản địa , các chương trình luyện thi, luyện nghe và chương trình diễn giải , bài tập ôn thi các chứng chỉ quốc tế theo chuẩn giáo trình Nobook …



Phương pháp học tập Nobook lần đầu tiên được áp dụng vào thiết bị hổ trợ học tập , bạn có thể tự học đàm thoại, giao tiếp , từ vựng , làm bài tập , kỹ năng tiếng Anh của bạn sẽ tăng nhanh chóng sau một thời gian ngắn nhờ vào các chương trình giảng dạy về mẩu câu , mẩu đàm thoại , và bài tập có sẵng trong siêu từ điển S800 .



Hơn thế nữa siêu từ điển S800 còn là một thiết bị giải trí rất tiện lợi mà bạn có thể mang theo vừa học vừa chơi tại bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào , máy được tích hợp nhiều trò chơi , nhiều tiện ích cho công việc như ghi chú, nhật ký ….

Mọi chi tiết về sản phẩm xin vui lòng gọi 0839375678 hoặc truỵ cập website thegioitructuyen.vn

Xem thêm smart pen - cẩm nang xuất ngoại của bạn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét