Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012

Trải nghiệm tiện lợi từ máy đọc sách điện tử


Thị trường sách điện tử trở nên sôi động với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu sách điện tử nổi tiếng trên thế giới đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn và tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí .
Hiện nay, sach dien tu ngày càng được nhiều người yêu thích và là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều bạn trẻ . Một số chuyên gia nhận định rằng , chính nhờ vào giá thành rẻ và lượng sách chuyên dùng cho thiết bị này ngày càng nhiều nên sách điện tử ngày càng được nhiều người chọn lựa và sử dụng .



Nhiều hãng công nghệ nổi tiếng trên thế giới nhảy vào thị trường sách điện tử và tung ra nhiều sản phẩm ngày càng tiên tiến giá thành rẻ như Kindle Fire của Amazon chỉ 200USD , có thiết bị khác giá dưới 150 USD . Các kho ứng dụng , nhạc , sách … của Amazon , Apple luôn đắc hàng , ngày càng có nhiều thiết bị đọc sách chạy Android được ra đời .


Tính đến nay , thế hệ thứ ba của Kindle là Kindle Fire là loại máy đọc sách được nhiều người ưa chuộng do tính chuyên dụng của nó . Sản phẩm kế tiếp phải nói đến Nook . Màn hình hiển thị kém là nhược điểm và cũng là điểm trừ cho sản phẩm sách điện tử Nook , trong tương lai Nook color có lẽ sẽ tạo nên sự khác biệt .

Xem theo Kindle Fire tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét