Thứ Hai, 19 tháng 3, 2012

Bút thông minh Smart Pen

Cẩm nang xuất ngoại Smart Pen là thiết bị hổ trợ học tiếng Anh trong thời gian nhanh chóng phù hợp với tất cả mọi người và mọi lứa tuổi . Đây là một chiếc bút cực kỳ thông minh . Chỉ việc dùng loại cẩm nang xuất ngoại Smart Pen bạn dể dàng học giao tiếp và phát âm rất nhiều ngôn ngữ trên thế giới .Trong dữ liệu của Smart pen là ngữ liệu phát âm của 15 ngôn ngữ khác nhau .

Đây là loại bút chuyên dụng dùng riêng cho các loại sách được in riêng và thích ứng với dữ liệu đã tích hợp sẵn trong bút người sữ dụng chi cần chấm đầu bút vào sách này . Có rất nhiều loại sách đã được sản xuất với nhiều tình huống phát âm và hội thoại dành cho nhiều đối tượng người dùng ... Bút thông minh smart pen là thiết bị đắc lực dành những người đang có ý định đi nước ngoài hay du lịch cần phát âm chuẩn và chính xác cao .



Thêm nữa , cẩm nang xuất ngoại Smart Pen còn có chức năng phiên dịch hoàn toàn mới giống như một người phiên dịch thông minh, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến ngôn ngữ . Ngoài ra , smart pen còn là một thiết bị giải trí với chức năng ghi âm với bộ nhớ 4 GB .

Nhu cầu cần sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập thegioitructuyen.vn .
Xem thêm sieu tu dien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét