Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Samsung galaxy Y - điện thoại giá rẻ hấp dẫn

Hãy khám phá và trải nghiệm thế giới với Samsung Galaxy Y cho những bạn trẻ năng động luôn muốn tự do kết nối vô hạn . Samsung Galaxy Y – chiếc Smart Phone chạy hệ điều hành Android nhưng giá cực rẻ thích hợp cho các bạn trẻ năng động tha hồ kết nối mọi lúc mọ nơi . Tha hồ truy cập internet và sữ dụng những ứng dụng giải trí , việc kết nối vô cùng tiện lợi và dễ dàng . Những tính năng thông minh đều được tích hợp trong Samsung Galaxy Y như màn hình 3 inch và bàn phím QWERTY ảo nhưng Samsung Galaxy Y vẫn giữ được vẻ gọn gàng trong thiết kế . Nào hãy cùng tận hưỡng nhưng cảm giác tuyệt vời mà chiếc điện thoại thông minh Samsung galaxy Y mang lại .
Tính năng mạnh mẽ như một chiếc smart Phone nhưng lại được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi dành cho các bạn nữ . Cấu hình mạnh giúp bạn kết nối nhanh hơn tốc độ đạt đến 7.2 mbps . Tha hồ chơi game với màn hinh 3 Inch cho bạn trải nghiệm game không thua kém những chiếc smart phone đắc tiền khác .



Samsung galaxy Y được trang bị bề ngoài hấp dẫn và giao diện touchWiz phù hợp với tất cả mọi người . Tuỳ vào thói quen mà bạn có thể tuỳ chọn chế độ các phím tắt trên màn hình của bạn với các ứng dụng và tính năng tiện ích nhất . Cảm ứng đa điểm zoom trong trình duyệt web cho phép phóng to thu nhỏ để thuận tiện nắm bắt mọi chi tiết bạn cần . Bạn có thể tìm kiếm các ứng dụng , danh bạ, nhạc với chức năng cực chuẩn .


Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau . Thể hiện sự năng động và tự tin của mình với Samsung galaxy Y với màu sắc yêu thích của bạn .
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét