Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Trải nghiệm samsung galaxy tab 7.7

Samsung Galaxy Tab 7.7 là một trong những tablet cao cấp được rất được ưa chuộng của Samsung được trang bị màn hình hiển thị Super Amoled , loại màn hình hiển thị có màu sắc cực kỳ nét và rực rỡ nhất từ trước đến nay . Màn hình Super AMOLED Plus mang đến dãy sắc độ tốt nhất, tỷ lệ tương phản cao nhất, sắc nét nhất cùng thời gian phản hồi nhanh nhất cho bạn chất lượng hiển thị văn bản và hình ảnh sắc nét và trong đến kinh ngạc . Ở mọi khía cạnh , mọi góc nhìn khác nhau bạn đều cảm nhận được hình ảnh sống động và sắc nét nhất với màn hình 7.7 Inch .
Samsung Galaxy Tab 7.7 rất nhẹ do được sản xuất bằng loại kim loại tiên tiến bền chắc , là một thiết bị di động không thể thiếu cho những bạn đam mê công nghệ . Samsung Galaxy tab 7.7 với màn hình 7.7 Inch vừa vặn khi bỏ vào trong một chiếc tui xách , túi áo khoác với trọng lượng máy chỉ 340g và kích thướt mõng hơn cả một thanh bút chì .



Được trang bị bộ vi xử lý Lõi Kép 1.4 GHz, Chiếc GALAXY Tab 7.7 cho phép vận hành đa nhiệm mượt mà, lướt web siêu tốc, chuyển màn hình trơn tru và khởi động cực nhanh .

Mọi chi tiết về máy tính bảng samsung galaxy Tab xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét