Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Samsung star 3 - điện thoại samsung cảm ứng chính hãng

Hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc vừa trình làng chiếc Sam sung Star 3 với những tính năng giải trí tiện ích hiện nay nhưng giá cực kỳ rẻ .
Định hướng là dòng sản phẩm giá rẻ dành cho các bạn trẻ ,mẩu điện thoại Samsung Star 3 được tích hợp nhiều tính năng giải trí mạnh mẽ như nghe nhạc, facebook, ChatOn và một màn hình cảm ứng năng động dành cho giới trẻ . Máy có thiết kế cũng khá giống với mẫu smartphone Samsung Galaxy Y.

Màn hình cảm ứng của Star 3 kích thước 3 inch, máy hỗ trợ cảm biến gia tốc, camera 3,2 MP, bộ nhớ trong 20MB và hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 32GB . Một điểm được xem có điểm yếu của star 3 là máy không sữ dụng hệ điều hành Android mà sữ dụng giao diện Touch Wiz Lite 2.0 .
Bù lại máy được trang bị wifi chuẩn, với khả năng kết nối wifi tại bất cứ nơi đâu , tính năng Bluetooth v3,0 hổ trợ chia sẽ dữ liệu mọi lúc , nghe nhạc với jack cấm 3.5 và nhiều tính năng khá c như game .
Sản phẩm được trình làng hiện đang có bạn tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận TP HCM .
Một số hình ảnh chi tiết của sảm phẩm :




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét