Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2012

Smart Pen - bút thông minh giúp trẻ học ngoại ngữ

Trong cuộc sống hiện nay , rất nhiều bậc phụ huynh tất bậc lo cho công việc , không có thời gian để chăm lo cho con cái, không thể thường xuyên theo giỏi và giúp đở con cái trong việc học . Được nhìn thấy đưa con thân yêu phát triển một cách bình thường , chăm ngoan, thông minh chính là điều mong muốn của rất nhiều bậc cha mẹ , thế nhưng việc bắt con học học giỏi có thể sẽ là một việc làm cưỡng ép cho bé , phải tạo cho bé có được cảm hứng thật sự trong học tập . Vậy làm thế nào để giúp cho bé tìm được những cảm hứng thật sự trong việc học tập của mình , làm thế nào để bé học tập hiệu quả . Hãy nghe ý kiến của một số phụ huynh sau …
Theo giỏi việc học và nhiều khi muốn chỉ dạy con học tập nhưng lượng kiến thức không đủ để dạy cho bé . Không cần sự trợ giúp từ tôi như trước , hiện nay bé đã tự giác trong việc học tập , việc học của bé cũng tiến bộ hơn trước rõ rệt , nhờ bút thông minh Smart Pen mà bé có thể vừa học tập vừa giải trí như nghe nhạc, nghe chuyện cổ tích … sau giờ học tập ở trường , khi về đến nhà bé có cảm hứng ôn bài hơn lúc trước ”. Anh Vũ Thanh Tuấn, một phụ huynh chia sẻ về công dụng của sản phẩm “Bút thông minh Smart Pen ”mà nhiều hãg truyền thông đang quảng cáo . Cũng như anh Tuấn, có rất nhiều phụ huynh tìm kiếm sản phẩm “Bút thông minh” với mong muốn sản phẩm sẽ đồng hành cùng con mình chinh phục đỉnh cao tri thức , hơn hết là kỹ năng tiếng Anh tăng lên nhanh chóng, đây sẽ là tiền đề cho bé sau này .
Đây là thiết bị hỗ trợ tự học tên gọi là but thong minh Smart Pen , được áp dụng kỹ thuật cảm ứng, tập hợp những ngữ âm tiên tiến và kỹ thuật hoàn nguyên, kỹ thuật OID ẩn hình, tập trung nhiều tiện năng như chấm đọc, dịch sang tiếng nước ngoài, khả năng lặp lại từ ngữ, trò chơi, nghe nhạc MP3 và sử dụng như USB lưu thông tin … Bút thông minh Smart Pen rất dễ sữ dụng với rất nhiều chức năng ,bé có thể dễ dàng học tập . Bút thông minh Smart Pen đạt được chứng nhận 3C chuẩn quốc gia , không gây hại cho bé , hoàn toàn được sản xuất từ những nguyên liệu sạch đảm bảo an toàn cho người sữ dụng . Ngoài ra bút thông minh còn có chức năng như một thiết bị lưu trữ với dung lượng bộ nhớ lên đến 2GB.



Bút thông minh Smart Pen như một máy nghe nhạc chính hiệu , hổ trợ loa ngoài và cả tai phone giúp bé thư giản trong lúc học tập ; đồng thời tạo được thói quen, tư duy tốt cho các em . Bút thông minh smart pen rất dể sữ dụng , chỉ cần hướng dẫn cho bé sơ qua một vài thao tác đơn giản là bé có thể tự học mỗi ngày mà không cần bất cứ sự hổ trợ nào của phụ huynh . Ngoài ra, lượng sách sử dụng đi kèm “Bút thông minh” rất phong phú như : Sách Ngoại ngữ từ điển bằng hình ảnh, truyện cổ tích, lịch sử, nhạc thiếu nhi… và các môn học tự nhiên . Bút thông minh tương tác với hình ảnh sinh động trên sách giúp bé cảm nhận được sự vật sự việc một cách khách quan nhất . Đây là nền tảng cho sự phát triển của bé về cả tư duy và trí thông minh .
Theo rất nhiều nghiên cứu thì trong giai đoạn từ 3 đến 7 tuổi , các bé đều là những thiên tài về ngôn ngữ , trong giai đoạn này nên đầu tư cho bé học ngôn ngữ bằng phương pháp trực quan . Phụ huynh tác động cho bé phát triển tối đa kỹ năng này . Bởi vì sau 7 tuổi, bộ phận nhạy cảm với ngôn ngữ này sẽ đóng, trẻ sẽ mất đi “Thời kỳ vàng” của ngôn ngữ . Nhưng giờ đây , với bút thông minh thì không còn là vấn đề khó khăn nữa , bút thông minh smart pen giúp bé học tập ngoại ngữ ở bất kỳ độ tuổi nào . Đặc biệt, với những phụ huynh không có nhiều thời gian để dạy con học, thì việc sử dụng “Bút thông minh” giúp các em tiếp cận với ngôn ngữ và tiếng Anh. Hơn nữa, giáo trình đi kèm “Bút thông minh” từ khâu biên soạn đến thu âm đều rất khoa học và các chuyên gia Mỹ tham gia biên soạn, giúp trẻ không những được học Ngoại Ngữ chuẩn mà còn được bồi dưỡng thêm tư duy học Ngoại Ngữ khiến việc học và sử dụng ngôn ngữ của trẻ trở nên dễ dàng .

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét