Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Bé học ngoại ngữ với bút thông minh smart pen

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm điện tử hỗ trợ cho việc học của trẻ như But Thong Minh . Nhưng nhiều bậc cha mẹ vẫn còn hoài nghi về chất lượng và hiệu quả của những sản phẩm này . Thực sự đây có phải là sản phẩm Thông minh như truyền thông vẫn quảng cáo ? Hãy tham khảo một vài ý kiến của những người đã chọn bút thông minh smart pen dành cho con của họ …
Giáo trình “Bút thông minh smart pen” từ khâu biên soạn đến thu âm đều rất chuyên nghiệp và khoa học , có các chuyên gia Mỹ tham gia biên soạn, và do người Mỹ gốc thu âm , tạo ra một môi trường như được học tại Mỹ cho trẻ em Việt , bên cạnh đó , sản phẩm còn cung cấp nhiều tính năng khác như âm nhạc,trò chơi giúp bé phát triển tư duy một cách tốt nhất lúc còn nhỏ .
“Bút thông minh smart pen” tích hợp với nhiều trẻ em, dù tính cách của bé như thế nào , nhưng chương trình hay tính năng mới lạ và vui trong bút thông minh smart pen smart pen làm cho bé có hứng thú khi học , nên tiếp thu nhanh hơn .


Sau thời gian tìm hiểu nghiên cứu , anh Tuấn Anh cũng quyết định trang bị cho con của mình một chiếc bút thông minh smart pen , sau một thời gian sữ dụng anh chia sẽ . “ Đến trung tâm ngoại ngữ, mỗi tháng cũng mất khoảng 1 triệu đồng, mà cũng chẳng biết con mình học được bao nhiêu . sau khi mua bút thông minh smart pen, con tôi tự học tiếng anh không cần sự hướng dẫn của chúng tôi ,bé có thể học bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu … cháu siêng học hơn khi có bút thông minh Smart Pen và vui vẽ hơn trước rất nhiều ”.


Đặc biệt, với những phụ huynh không có nhiều thời gian để dạy con học, thì việc sử dụng “Bút thông minh smart pen” giúp các em tiếp cận với ngôn ngữ và tiếng Anh . Hơn hết , học việc học ngoại ngữ bằng bút thông minh Smart Pen là chương trình học anh văn và phát âm theo chuẩn quốc tế , giúp trẻ không những được học Ngoại Ngữ chuẩn mà còn được bồi dưỡng thêm tư duy học Ngoại Ngữ khiến việc học và sử dụng ngôn ngữ của trẻ trở nên dễ dàng .

=> Sản phẩm tham khảo thêm sieu tu dien

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét