Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Kindle Fire phiên bản 10 Inch sắp có mặt trên thị trường

Phiên bản Kindle Fire phiên bản thứ 2 theo nhiều nguồn tin sẽ được trình làng trong thời gian tới với đặc điểm là màn hình 10 Inch .
Vào tháng 11 năm ngoài Amazon cho ra đời kindle fire – máy tính bảng giá chỉ 199 USD gây chấn động trong giới công nghệ , vươn lên cạnh tranh với Apple trong lĩnh vực máy tính bảng và hiện đang dẫn đầu thị trường tablet giá rẻ . Kindle Fire đã thoả mản nhu cầu của nhiều người yêu thích công nghệ , là một máy tính bảng giá rẻ nhưng cấu hình và thiết kế cũng khá đẹp và phù hợp với nhiều đối tượng .


Chính vì điều đó mà theo một số chuyên gia công nghệ , trong khoảng thời gian tới Amazon sẽ cho trình làng Amazon kindle fire thế hệ 2 là phiên bản 10 Inch , có thể sẽ ra mắt ngay trong quý II năm nay . Một số nguồn tin còn cho biết thêm , chiếc máy tính bảng Kindle fire thế hệ 2 này còn được nâng cao tốc độ khi được trang bị thêm chíp lõi tứ Tegra .
Đến nay , Amazon chưa hé lộ hay xác nhận sự tồn tại của máy tính bảng Kindle fire 10 Inch , Nhưng Digitimes có trong tay một báo cáo cho biết Amazon đã đặc hàng nhà máy Catcher tại Trung quốc sản xuất hàng loại loại khung máy và màn hình 10 inch .
Cũng theo nhiều chuyên gia , rất có thể Amazon sẽ giữ mức giá trên dưới mức giá 200USD cho sản phẩm này nhằm đánh vào phân khúc máy tính bảng giá rẻ . Hình thức thu lại lợi nhuận của hãng này vẫn tập trung vào kho nội dung số khổng lồ của mình .

Mọi chi tiết hay nhu cầu cần Kindle fire xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét