Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

Bút thông minh Smart Pen - thiết bị học tập thông minh

Theo kết quả khảo sát thị trường của APC Media , but Thong minh (Smart Pen) là sản phẩm đang được tiêu thụ nhiều nhất trong thị trường các thiết bị hổ trợ học dành cho trẻ em , đây cũng là sản phẩm hiện đang được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm .


Đơn vị có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp các loại sách báo , thiết bị học tập , Công ty văn hoa Nhân Văn cho biết , sản phẩm bút thông minh smart pen ra đời đáp ứng được nhu cầu tất yếu hiện nay , xã hội ngày càng phát triển ,những bậc cha mẹ cũng đang tìm kiếm những sản phẩm công nghệ có thể giúp ích cho con cái của họ trong việc học tập để theo kịp mọi người . Chúng tôi sẽ đẩy mạnh đi sâu vào nghiên cứu thêm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất hiệu quả nhất giúp ít cho bé trong việc tự học . Đây cũng là những mục tiêu mà chúng tôi đang hướng đến để trở thành thương hiệu điện tử giáo dục hàng đầu tại Việt Nam .


Sản phẩm bút thông minh cũng tạo nên ấn tượng mạnh mẽ đối với những người giao viên , nhiều giáo viên cho chúng tôi biết rằng : Bút Thông minh (Smart Pen) là một trợ thủ đắc lực cho các bé dễ dàng học tiếng Anh . Bút thông minh là sản phẩm giúp cho bé phát triển tư duy từ lúc còn nhỏ , tạo một nền tảng cho bé sau này . Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là con bạn có thể sử dụng rất nhiều chức năng khác : bé có thể vừa học tập vừa vui chơi vừa giải trí bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu , điều này giúp bé có hứng thú khi học . Bút thông minh Smart Pen hoàn toàn không có gây ảnh hưởng hay gây hại đến sức khoẽ của bé nhờ được sản xuất bằng công nghệ cao và bằng các nguyên liệu rất thân thiện với môi trường và với công nghệ cao, bút thông minh smart pen phát âm rất chuẩn , dể nghe và phù hợp với rất nhiều loại sách .

Mọi chi tiết hay nhu cầu về bút thông minh Smart Pen vui lòng truy cập thegioitructuyen.vn
Xem thêm sieu tu dien - sản phẩm từ điển dành cho mọi lựa tuổi .
minhha506 is offline   Trả Lời Với Trích Dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét