Thứ Năm, 22 tháng 3, 2012

Cẩm nang xuất ngoại - Smart Pen - sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi

Ngày nay , với nền kinh tế ngày càng phát triển thì nhu cầu đi du lịch , du học và hơn hết là đi tìm những cơ hội kinh doanh tại nước ngoài là một nhu cầu cần thiết và thường xuyên của rất nhiều người .

Với vốn tiếng anh ít ỏi , có rất nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng khi lần đầu tiên ra nước ngoài , làm thế nào để xữ lý các tình huống trong giao tiếp khi vừa bước xuống máy bay . Ngoại ngữ chính là yếu tố quan trong nhất cho việc ra nước ngoài của rất nhiều người , thậm chí vì ngoại ngữ mà có nhiều người bỏ lỡ ước mơ xuất ngoại , sản phẩm thích hợp dành cho mọi lứa tuổi , những người trẻ cần để chuẩn bị đi du học hay những người lớn tuổi cần để làm cẩm nang xuất ngoại khi đi du lịch .

Với những nổ lực và cống hiến không ngừng của tập thể những chuyên gia trong và ngoài nước , đã sản cho ra đời một sản phẩm vô cùng tiện dụng , gọn nhẹ là but thong minh - Smart Pen – Cẩm nang xuất ngoại. Bút thông minh smart pen – là một quyển cẩm nang xuất ngoại tuyệt vời và hữu ích , cung cấp cho người dùng nhiều tính năng học tập cũng như tiện ích khi ra nước ngoài.
Ngoài khả năng là một thư ký phiên dịch được nhiều ngôn ngữ, cẩm nang xuất ngoại Smart Pen còn là một bút thu âm chuyên nghiệp nhờ chức năng ghi âm và dung lượng bộ nhớ 4GB cho phép lưu trữ dữ liệu với khoảng thời gian lên đến 50 giờ ghi âm . Bên cạnh đó , cẩm nang xuất ngoại Smart Pen còn là sản phẩm với khả năng giải trí ưu việt với chức năng nghe nhạc mp3 cực chuẩn , hổ trợ cả tai nghe hoặc loa ngoài hấp dẫn .



Một cây bút có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau , từ trẻ em đến người già và với nhiều công dụng khác nhau . Theo đó, cẩm nang xuất ngoại Smart Pen cũng là một trong những dòng sản phẩm của bút chấm đọc thông minh nên có thể chấm đọc được hơn 2000 cuốn sách do nhà sách Nhân Văn phát hành . Do đó , bút thông minh smart pen – hổ trợ được cho tất cả cách thành viên trong gia đình , hổ trợ bé học tập , hổ trợ người lớn đi du lịch , giải trí …



Mọi chi tiết và nhu cầu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc truy cập website thegioitructuyen.vn để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét