Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Trải nghiệm sự tiện ích đến từ chiếc máy tính bảng

Thay vì phải sử dụng nhiều thiết bị nhỏ khác nhau, chưa nói đến các bộ sạc đi kèm, bạn có thể trông cậy chiếc may tinh bang. Với chiếc máy tính bảng người dùng có thể làm nhiều việc hơn như đọc sách tiếp thu thêm kiến thức, cập nhật thông tin qua báo chí hay giải trí với game , nhạc hay những bộ phim hấp dẫn . Màn hình 7 inch ấn tượng rất mảnh mai và nhẹ—bạn có thể cầm bằng một tay—và màn hình tương tác, sáng rất thú vị khi sử dụng.
Với tính năng 3G , những chiếc máy tính bảng cho người dùng khả năng kết nối ở bất cứ nơi đâu , bất cứ lúc nào .



Khi ra ngoài hay trong những cuộc picnic bạn có thể lưu loại những khoảnh khắc của cuộc sống với tính năng camera mặt sau hấp dẫn . Máy cung cấp ứng dụng e-reader cho người dùng có thể đọc những tài liệu chuyên ngành , ebook, tạp chí, tin tức… .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến , đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tính bảng cao cấp như iPad , Samsung galaxy Tab... hay các loại máy tính bảng giá rẻ như oPad, Kindle Fire...Mọi chi tiết xin quí khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 hoặc tham khảo địa chỉ http://thegioitructuyen.vn/may-tinh-bang/ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét