Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Máy tính bảng vượt mặt Smartphone về thiết bị công nghệ được yêu thích nhất

Trang comScore tổ chức một cuộc khảo sát công nghệ thì kết thúc cuộc khảo sát người dùng tỏ ra yêu thích may tinh bang hơn điện thoại thông minh . iPad của Apple là máy tính bảng được yêu thích nhất .
Báo cáo của comScore chấm điểm hài lòng của người dùng máy tính bảng lên tới 8,6 trên thang điểm 10. Smartphone về sau chỉ với số điểm 8.1 về mức độ hài lòng .
Nghiên cứu lấy số liệu từ 6000 người dùng máy tính bảng trong ba tháng, cho thấy iPad là thiết bị có độ hài lòng cao nhất, theo sát phía sau là Kindle Fire. Cuộc khảo sát của comScore còn thống kê cho chúng ta biết được người chi tiết các loại người dùng máy tính bảng . Người dùng iPad thường là đàn ông, trẻ tuổi và giàu có hơn, trong khi người dùng Kindle Fire thường là phụ nữ với tài chính hạn hẹp hơn và có mức thu nhập gần với những người dùng smartphone hơn.


Máy tính bảng  được chọn mua  hơn điện thoại thông minh 2

Mức độ hài lòng của người dùng với iPad có thể lí giải sức hấp dẫn của sản phẩm này, khi một báo cáo khác của ChangeWave Research công bố vào tháng 6 cho thấy 73% số người muốn mua một chiếc máy tính bảng sẽ chọn iPad thay vì các sản phẩm khác.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng chính hãng như iPad , Kindle Fire, Opad... mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số 0839375678 hoặc địa chỉ 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận Phú Nhuận .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét