Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Bút thông minh Epen giúp trẻ tự học ngoại ngữ

Ngay khi còn nhỏ thì con người có khả năng thiên bẩm trong việc nắm bắt ngôn ngữ, dù là bất kì loại ngôn ngữ nào . Bé có thể nghe và phát âm lại rất chuẩn , bên cạnh đó khả năng xâu kết các từ ngữ lại với nhau cho thành nghĩa của các em rất chuẩn xác.



Bên cạnh đó,rất nhiều bé lại tỏ ra khá nhàm chán trong việc học tập và tiếp thu ngôn ngữ . Đây là điều tất nhiên vì hầu hết các bé đang ở trong giai đoạn ham chơi lười học .
Các nhà sản xuất dụng cụ hổ trợ học tập đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm như như eteacher, vua gia sư và mới đây nhất là bút e pen dòng sản phẩm bút chấm đọc được giới thiệu với các em học sinh trước thềm năm học mới 2012. Với chiếc bút nhỏ nhắn nhưng các em có thể học được rất nhiều thứ bổ ích, giúp phụ huynh hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian chỉ dạy cho bé, chỉ cần hướng dẫn bé cách sử dụng là bé có thể tự học tập mỗi ngày .

Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng , bạn có thể liên hệ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 điện thoại 0839375678 hoặc truy cập website Kim từ điển ch để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét