Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Samsung trình làng máy tính bảng giá rẻ dành cho sinh viên

Samsung đang gấp rút chuẩn bị trình làng chiếc máy tính bảng Samsung galaxy tab 2 màn hình 7 inch có mức giá tầm 200 USD để cạnh tranh với các loại máy tính bảng giá rẻ trên thị trường hiện nay như Kindle Fire hay Google Nexus 7 .
Vốn là may tinh bang được dành cho các sinh viên, Galaxy Tab 2 7.0 mới dự kiến sẽ được đóng gói chung cùng với bộ phụ kiện bao gồm bàn phím và đầu chuyển USB với tổng giá bán là 249 USD. Ngày 19/8 tới đây người dùng có thể mua chiếc máy tính bảng này thông qua hệ thống bán lẽ của Best Buy.



Cấu hình của thiết bị vẫn không có nhiều sự thay đổi với VXL lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, màn hình PLS 7 inch có độ phân giải 1024 x 600 pixel, bộ nhớ trong 8 GB hỗ trợ mở rộng thêm 64 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera 3 Mpx phía sau và camera VGA phía trước.
Cách đây vài tháng Samsung galaxy Tab 2 7.0 được trình làng đến người dùng , sản phẫm chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich . Nhiều người dự đoán phiên bản Student Edition sẽ được nâng cấp lên Jelly Bean với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn .
Sản phẩm tích hợp đầu chuyển USB cho phép kết nối với các thiết bị khác như chuột, ổ đĩa lưu trữ.Máy được bán kèm với bộ bàn phím đóng gói giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc gõ bàn phím .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng như iPad, Kindle Fire, Samsung galaxy Tab...Mọi chi tiết xin quí khách hàng vui lòng liên hệ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét