Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Bạn chọn chiếc máy tính bảng nào

May tinh bang ngày càng là thiết bị không thể thiếu đối với rất nhiều người dùng . Từ những bạn sinh viên , nhân viên văn phòng đến những người doanh nhân cũng đã và đang có thể sở hữu một chiếc máy tính bảng .
iPad 2
iPad không chỉ là chiếc máy tính bảng bán chạy nhất mà còn là chiếc máy tính bảng được nhiều người lựa chọn nhất khi mua máy tính bảng . Hiện tại trên thị trường máy tính bảng khó có thể có được một chiếc máy tính bảng nào có thể cạnh tranh với iPad của Apple , nhà sản xuất máy tính bảng hàng đầu trên thế giới .


Galaxy Tab 10.1
Mang trong mình nhiệm vụ là làm đối thủ cạnh tranh chính với Apple iPad 2, dòng máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 10.1 (hay còn gọi bằng cái tên đơn giản: Samsung Galaxy Tab 2) nổi lên như “kẻ đứng đầu” trong cuộc chiến chống lại sự bành trướng của Apple iPad. Máy được trang bị hệ điều hành Android và cải tiến thêm rất nhiều chức năng hấp dẫn người dùng .
Kindle Fire
Với mức giá 199 USD, máy tính bảng Kindle Fire đã làm mưa làm gió trên thị trường máy tính bảng trong nhiều tháng qua , Sắp tới Amazon sẽ trình làng phiên bảng 10 inch của Kindle fire . Máy chạy trên nền hệ điều hành Android 2.3, hổ trợ người dùng WIFI ,bộ nhớ 8Gb không hổ trợ camera và kết nối 3G. So với mức giá thì Kindle fire chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho một chiếc máy tính bảng giá rẻ ..

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng như Kindle fire, iPad , Samsung Galaxy Tab...Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc liên hệ địa chỉ 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét