Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Điện thoại Q mobile P8 cảm ứng điện dung màn hình xem phim 3D

Thiết kế hấp dẫn cùng màn hình 3.5 Inch cảm ứng điện dung với độ phân giải cao , Q mobile P8 mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới với những tính năng và cải tiến hấp dẫn .
Q mobile P8 được trang bị giao diện cosmo cho người dùng nhiều sự tiện dụng và nhiều tính năng thông không thua kém các loại giao diện Smartphone Android . Giao diện cho phép người dùng dễ dàng thao tác như tiện ích với dãy Dock cố định hay sử dụng các ứng dụng tiện ích như đồng hồ, báo thức , nghe nhạc một cách nhanh chóng thông qua các Cosmo . Cho phép người dùng như đang trải nghiệm một chiếc smartphone nhờ sự tiện lợi và tinh giản tối ưu cho việc thao tác.
Với kính màu Red/Cyan cho người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim 3D hấp dẫn . Ngay trên chiếc điện thoại người dùng vẫn có thể cảm nhận được hình ảnh chân thật nhất trong các bộ phim 3D.



Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi nhanh cùng hàng loạt chương trình tích hợp sẵn thỏa mãn nhu cầu kết nối chia sẻ cộng đồng như: trình duyệt web Opera Mini; Youtube; Google Search. Với ứng dụng mạng xã hội và Yahoo chat cho phép người dùng có thể kết nối với bạn bè mọi lúc mọi nơi .
Trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng , game , phim nhạc thông qua kho ứng dụng Q-store của Q mobile, đây là chiếc điện thoại cảm ứng đầu tiên được tích hợp chợ ứng dụng này . Đây là một bước tiến mới của Q mobile nhằm cung cấp cho người dùng nhiều tính năng và không gian giải trí hơn .

Máy hiện đang có bán tại công ty Thế Giới Trực Tuyến , Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét