Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Máy tính bảng oPad- sự lựa chọn của học sinh sinh viên

Thêm 1 sự lựa chọn cho cộng đồng người sử dụng may tinh bang Android với thiết kế cực kì sang trọng và ấn tượng . Máy tính bảng oPad của Lenovo mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới hơn về một thiết bị giải trí đa phương tiện giá rẻ .
Nhằm tối ưu hoá khả năng đa nhiệm của hệ điều hành Android 4.0 ice Cream Sandwich, chiếc máy tính bảng này được trang bị cấu hình mạnh mẽ với Chip Box chip A10 Cortex-Ă 1.5 GHz, bộ nhớ Ram 512 nhưng chỉ với một mức giá dành cho đối tượng học sinh sinh viên .



Chạy trên nền Android 4.0 và hướng tới là một thiết bị giải trí đa phương tiện dành cho người dùng oPad được cải tiến thêm nhiều chức năng và giao diện một cách hợp lí . Cải tiến giúp người dùng tiện lợi là có thể tìm những file video nhanh nhất chỉ cần lướt nhẹ qua menu Video , việc sao chép hay loại bỏ cũng dễ dàng hơn trước .
Sỡ hữu độ phân giải ( 800x480 px), oPad cho phép hiển thị hình ảnh rõ nét trên từng file hình và video .Tha hồ trải nghiệm những bộ phim hấp dẫn với nhiều định dạng nhờ vào trình duyệt Video có thể đọc được các loại file như mkv, mp4, avi, 3gp . Với những file hình hay video chất lượng cao, người dùng có thể phát qua Tivi độ phân giải cao thông qua cổng HDMI mini mà chất lượng không thay đổi.
Nghe nhạc chỉ với một chạm cùng nhiều tiện ích trên thanh menu . Với hàn ngàn bài hát trong list nhạc, bạn khó có thể tìm kiếm bài hát mà mình yêu thích , máy cho phép bạn thao tác tìm kiếm trong list nhạc một cách nhanh chóng .

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 hoặc truy cập website http://thegioitructuyen.vn/may-tinh-bang/ để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét