Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Lenovo chuẩn bị trình làng Lenovo ThinkPad 2 vào tháng 10

Chiếc Tablet mang tên ThinkPad được Lenovo trình diễn tại Computex hồi tháng 6 chạy trên nền tảng Window 8 khiến nhiều người chú ý và tìm kiếm thông tin, sau đây là một số thông tin vừa được tiết lộ về sản phẩm này .
The Verge cho biết rằng , Sản phẩm này là chiếc may tinh bang dành cho những người hay có công việc hay di chuyển , đặc biệt là những doanh nhân do đó sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn như Dock kết nối , bút điện tử và bên cạnh đó sản phẫm chạy trên nền hệ điều hành Window 8 hấp dẫn.
Được thiết kế ấn tượng với màn hình 10.1 Inch cho người dùng nhiều không gian trải nghiệm cùng trang bị cấu hình chuẩn với bộ nhớ Ram 2GB, chip lõi kép Intel Clover Trail . iPad hiện đang đứng đầu trên thị trường máy tính bảng hiện nay, đây cũng chính là trở ngại lớn nhất của Lenovo khi lấn sân sang thị trường máy tính bảng . Tuy nhiên, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc khẳng định sẽ cạnh tranh với đối thủ trên thị trường doanh nghiệp, với những tính năng vượt trội hơn.
Máy còn được trang bị chế độ bảo mật nhận diện dấu vân tay, khả năng kết nối bàn phím dock mà hổ trợ công nghệ NFC , đây cũng chính là điểm đặc biệt của chiếc máy tính bảng này .
Về kế hoạch trình làng sản phẩm chưa được công bố nhưng trong tuần này hãng sẽ trình diện UIỷ ban thương mại Mỹ . Vì thế, rất có khả năng Tablet 2 sẽ xuất hiện cùng thời điểm ra mắt hệ điều hành Windows 8 diễn ra ngày 28/10 tới.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 .Điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét