Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

Những điểm hấp dẫn không thể bỏ qua của chiếc điện thoại Q mobile P8

Không mang lại trải nghiệm về một hệ điều mới mẻ, chỉ dựa trên nền tảng cơ bản thông thường nhưng Q mobile P8 được Q mobile trang bị rất nhiều tính năng chỉ có thể có ở những điện thoại tầm trung khác, hãy cùng đánh giá thế mạnh của chiếc điện thoại thương hiệu Việt này.
1/Ngoại hình: mặt trước cho cảm giác khá giống với những chiếc điện thoại của HTC với hệ thống phím bấm cảm ứng và đường nét bo tròn như Desire C mới đây.
2/Màn hình:Với mức giá dưới 1t5 , nhưng q mobile P8 khiến người dùng Việt ngạc nhiên khi trang bị màn hình 3.5 Inch cảm ứng điện dung cực nhạy , cho người dùng trải nghiệm thao tác nhẹ nhàng . Với một chiếc điện thoại tầm trung mà được trang bị độ phân giải 320x480 thì là khá tốt .



3/Tính năng: Với giao diện Cosmo người cho sử dụng cảm giác không thua kém một chiếc điện thoại thông minh với các TouchWix của Android .Một điểm cộng nữa là P8 được (tặng/bán) kèm một chiếc kính lọc màu R/C để xem phim 3D, một điểm cộng nữa cho P8.
4/Trải nghiệm Q-Store : Q mobile trang bị cho chiếc điện thoại tầm trung này kho ứgn dụng trực tuyến Q -Store , đây cũng là model cảm ứng đầu tiên của hãng được trang bị ứng dụng này . Với Q-store hàng ngàn nội dung phong phú bao gồm: game, ứng dụng, phim, nhạc, sách, truyện sẽ được người dùng chủ động hơn trong việc cài đặt và sử dụng P8.


5/Kết nối : Chỉ là một chiếc điện thoại phổ thông nhưng P8 được trang bị hầu hết kết nối hiện nay như GPRS, EDGE, Bluetooth, WIFI ( có lẽ chuẩn g) và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32 GB. Tha hồ trải nghiệm không gian video clip trên youtube, duyệt web với Opera mini, hay tìm kiếm với chức năng google Search .
6/Giá : Q mobile P8 là một trong những chiếc điện thoại cảm ứng điện dung hiện nay có mức giá rẻ nhất trên thị trường dưới 1,5 triệu đồng .

Máy hiện đang được phân phối tại công ty Thế Giới Trực Tuyến số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 , điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét