Thứ Hai, 6 tháng 8, 2012

Samsung chính thức trình làng phiên bản Samsung Galaxy Note 10.1

Galaxy Note 10.1 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip lõi tứ tốc độ 1.4 Ghz , cũng như phiên bản trước máy chạy trên nền hệ điều hành Android 4.0 và hổ trợ người dùng có thể sử dụng bút Stylus , dù được thiết kế với màn hình rộng 10 Inch nhưng hãng không gọi đây là may tinh bang .
Samsung Galaxy Note 10.1 được công bố lần đầu tiên tại Mobile World Congress ở Barcelona đầu năm nay đi kèm VXL lõi tứ tốc độ 1,4 GHz và chạy HĐH Android 4.0 (Ice Cream Sandwich). Tuy không được gọi là máy tính bảng nhưng Galaxy Note 10.1 có kích thướt màn hình gấp đôi so với phiên bản trước .



Galaxy Note 10.1 đi kèm bút stylus S-Pen của Samsung cho phép sử dụng để viết trên màn hình. Trên thị trường hiện tại, Samsung chỉ ra mắt phiên bản hổ trợ Wi-Fi và Wi-Fi + 3g HSPA , vào cuối năm nay hãng sẽ tiếp tục trình làng phiên bản Wi-fi+ LTE .
Theo Samsung ,so với phiên bản Samsung galaxy Tab 10.1 , đây là một sản phẩm hoàn toàn riêng biệt và không phải là sản phẩm thay thế . Galaxy Note 10 hấp dẫn người dùng ở chổ được trang bị bút Stylus giúp người dùng có thể tuỳ biến với rất nhiều chức năng .
Trước đó Samsung đã đưa ra thông tin sẽ công bố một sản phẩm Galaxy mới nhất tại sự kiện của hãng diễn ra vào ngày 15/8 tới đây, và Galaxy Note 10.1 là đại diện được chú ý nhiều nhất.
Vào tháng này sản phẩm sẽ chính thức xuất xưỡng và sẽ được trình làng trước tiên tại thị trường Đức , Mỹ , Anh , Hàn Quốc và sau đó sẽ đến các nước khác trong thời gian tới .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng chính hãng như iPad, Opad, Kindle Fire ,Sony Tab, Samsung galaxy Tab...Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc địa chỉ 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 . Chúng tôi thường có nhiều chương trình khuyến mãi cực kì với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét