Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

Mẹo vặt sử dụng máy tính bảng đúng cách

Tận dụng tối đa những tính năng cũng như công dụng của công nghệ trong cuộc sống giúp chúng ta tiết kiệm thời gian rất nhiều, sau đây là gợi ý sử cho việc sử dụng đúng cách một chiếc may tinh bang :
1. Mang máy tính bảng đến mọi nơi
Máy tính bảng có thể chứa hàng trăm hàng ngàn quyển sách , bạn có thể trải nghiệm và tiếp thu thêm kiến thức tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào .Hãy luôn mang kho kiến thức này bên bạn dù ở bất cứ nơi đâu .
2. Khả năng chơi game và phát Video mạnh mẽ
Đây là một thiết bị giải trí tuyệt vời , Sau giờ làm việc hay bất cứ khi nào có thời gian rảnh rỗi bạn có thể thư giản bằng cách chơi game hay xem video clip .



3. Thoả thích kết nối bạn bè
Máy ảnh mặt sau có thể chụp hình và quay video dễ hiệu chỉnh, tải lên và chia sẻ ngay, và máy ảnh mặt trước cho phép bạn chat video* với bạn bè.
4. Download và chia sẽ nội dung trên nhiều thiết bị
Media Hub cung cấp nội dung có thể tải xuống và xem trên tối đa 5 thiết bị, bao gồm Máy Tính Bảng, điện thoại thông minh và máy tính để bàn.
5. Xem hình ảnh và video rõ, sắc nét
Hầu hết các loại máy tính bảng hiện nay đều được trang bị màn hình với độ phân giải cực cao giúp cho người dùng có thể trải nghiệm những bộ phim với độ phân giải sắc nét .
6. Chức năng báo thức giúp bạn đúng giờ
Không sợ trễ với chức năng nhắc nhở và báo thức của chiếc máy tính bảng .
7. Truy cập mạng xã hội bất cứ nơi đâu
Ngày nay mạng xã hội đã là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với nhiều người , việc truy cập mạng xã hội giúp bạn luôn giữ liên lạc với bạn bè .


9.Tìm kiếm thông tin qua các tạp chí
Cập nhật thông tin mới nhất qua các tạp chí điện tử một cách dễ dàng .

Công ty Thế Giới Trực Tuyến chuyên cung cấp các loại máy tính bảng chính hãng như oPad,iPad, Samsung galaxy tab, Sony Tab..Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ địa chỉ 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 điện thoại 0839375678 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét