Chủ Nhật, 5 tháng 8, 2012

Hình ảnh mặt sau của iPad mini lộ diện

Tin tức mới rò rỉ về chiếc iPad mini của Apple và lần này liên quan đến vỏ của thiết bị|với màn hình 7 Inch vừa được cộng đồng internet lan truyền rộng rải |vừa được cộng đồng mạng lan truyền mạnh mẽ và thông tin liên qua lần này được cho là về vỏ máy }. Trang Sina Weibo đã công bố một loạt hình ảnh được cho là mặt sau của iPad 7 inch được đồn thổi trong thời gian gần đây.



Theo nhận xét từ những bức ảnh được rò rĩ thì Ipad mini không được trang bị camera sau, cổng kết nối 19 pin thay vì 30 pin như trước , bên cạnh đó máy được thiết kế mặt sau giống như một chiếc iPad Nano và có thiết kế bằng kim loại .
Các tin đồn gần đây đều cho rằng Apple đang sản xuất may tinh bang 7 inch để cạnh tranh với các thiết bị máy tính bảng giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay như Kindle và mới đây là Nexus 7 hiện đang được rất nhiều người quan tâm .
Cũng theo các nguồn tin từ Bloomberg, iPad mini này sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới sau khi Apple giới thiệu iPhone thế hệ thứ 6 – iPhone 5.

Công ty Thế Giới Trực Tuyến , đơn vị chuyên cung cấp các loại máy tính bảng chính hãng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0839375678 hoặc địa chỉ 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét