Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Trải nghiệm những mẩu máy tính bảng sẽ làm nóng thị trường

Hai lễ công bố đặc biệt cùng diễn ra vào cuối tháng 6/2012 của Microsoft và Google đã hình thành bộ tứ quền lực trên thị trường máy tính bảng gồm iPad, Kindle Fire, Surface và Nexus 7.
Cơn sốt may tinh bang xuất phát đầu tiên vào năm 2010 với sản phẩm iPad của Apple , iPad đã tao được tầm ảnh hưởng trên khắp thế giới để đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có sản phẩm vào có thể cạnh tranh về tầm ảnh hưỡng . Giới phân tích không nhìn thấy cuộc cạnh tranh thực sự trong mảng máy tính bảng mà họ có cảm giác các hãng chỉ như đang "thử nghiệm", "tập dượt" chứ chưa thực sự biết mình phải làm gì.



Khi Amazon quyết định giới thiệu máy tính bảng, nhiều người cho rằng họ sẽ rơi vào cảnh "trâu chậm uống nước đục" vì iPad đã tung hoành được gần 2 năm. Dù không được thiết kế đẹp nhưng kể từ khi trình làng , Kindle Fire đã tạo nên một cơn sốt và trở thành một chiếc máy tính bảng rất được yêu thích .
Giữa tháng 6 vừa qua ,giới công nghệ lại được một phen ngỡ ngàng khi hãng công nghệ Microsoft trình làng đến người tiêu dùng chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 8 . iPad và hàng loạt máy tính bảng khác có thể đã hỗ trợ người sử dụng trong nhiều công việc nhất định, nhưng nhìn chung chúng vẫn chỉ là những thiết bị giải trí. Điểm đặc biệt của Surface sẽ khoả lắp chổ trống đó với hệ điều hành Windows 8 thông minh của hãng . Nhiều nhận định rằng , nếu có một mức giá hợp lí, Surface sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng .


Nexus 7 cũng được Google trình làng vào tháng trước với nhiều tính năng cùng mức giá hấp dẫn để cạnh tranh lại Kindle Fire . Sản phẩm được chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và cũng có mức giá cực rẻ chỉ 200 USD . Tuy nhiên, Kindle Fire ra đời từ cách đây đã gần một năm nên giới quan sát đang chờ Amazon tung ra máy tính bảng thế hệ hai để có thể đưa ra những nhận định khách quan nhất.


Công ty Thế Giới Trực Tuyến chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy tính bảng cao cấp như iPad, Samsung galaxy Tab, máy tính bảng giá rẻ như Kindle Fire, Opad ..Mọi chi tiết hay nhu cầu mua sản phẩm xin quí khách hàng vui lòng liên hệ số 47 Huỳnh Tịnh Của F8 Quận 3 điện thoại 0839375678.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét