Thứ Tư, 7 tháng 12, 2011

Mua hàng online tại Thế Giới Di Động

Với hình thức mua hàng qua mạng, người tiêu dùng không chỉ tiết kiệm được thời gian, tha hồ nhìn ngắm và lựa chọn sản phẩm… mà còn tiết kiệm được chi phí.

Nắm bắt được nhu cầu này, Công ty The Gioi Di Dong đã xây dựng website thegioididong.com như một cẩm nang trực tuyến, đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của khách hàng. Quan trọng hơn, trang web này đã trở thành một địa chỉ bán hàng online với đầy đủ các dịch vụ giao hàng, thanh toán tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra, Thế giới di động luôn đa dạng hóa danh sách sản phẩm được giảm giá và cải tiến quy trình bán hành, thanh toán nhanh gọn và phù hợp với mọi đối tượng.

Thao tác mua hàng qua mạng cũng đơn giản chỉ với một nhấp chuột vào sản phẩm bạn lựa chọn và một nhấp chuột thứ hai để điền các thông tin cần thiết như tên người mua hàng, điện thoại, email… là hoàn tất. Thế giới di động sẽ giao hàng cho người mua tận nơi thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc tại hơn 50 siêu thị thuộc hệ thống này trên toàn quốc. Người mua có thể thanh toán bằng chuyển khoản hay gửi tiền qua bưu điện, thậm chí có thể thanh toán tại các siêu thị của Thế giới di động hoặc cho người giao hàng ngay tại nhà.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và thuận tiện của khách hàng tại TP HCM và các tỉnh miền Nam, hiện Thế giới di động đã mở rộng kho hàng online tại Hà Nội. Khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm yêu thích với giá hợp lý trong gần 300 mặt hàng laptop, điện thoại di động, máy ảnh kỹ thuật số… có mức giảm giá lớn dành cho khách đặt mua online qua website hoặc qua điện thoại 1900561292.

Thế giới di động đem lại sự tiện lợi cho khách hàng và doanh nghiệp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét