Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Thế Giới Di Động

The Gioi Di Dong được thành lập vào tháng 03/2004 dưới hình thức là Công ty trách nhiệm hữu hạn. Cửa hàng đầu tiên của Công ty ở đường Nguyễn Đình Chiểu được mở vào tháng 08/2004. Với sự thành công vượt bậc của cửa hàng này, Công ty đã khai trương thêm cửa hàng thứ hai trên đường Cộng Hòa gần 1 năm sau. Từ đó, các cửa hàng trong hệ thống tăng lên một cách nhanh chóng. Vào đầu tháng 01/2007, Công ty chính thức chuyển đổi thành Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động.

thegioididong.com là website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với số lượng truy cập hơn 500.000 lượt ngày, xếp hạng 25 trong top website tại Việt Nam ( theo Alexa) cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, tính năng kĩ thuật ,… hơn 500 mođiện thoại và 100 moLaptop của tất cả các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam.
Thế Giới Di Động nỗ lực hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số công nghệ cao tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Dựa vào nội lực của chính mình và mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, Thế Giới Di Động sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đem lại lợi nhuận cho các cổ đông, cho sự nghiệp cá nhân của mỗi nhân viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét