Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

Điện thoại Q mobile P7 chính hãng giá cực rẻ dành cho học sinh sinh viên

Trong tháng 6 này, Q-mobile sẽ cho ra đời sản phẩm điện thoại thông minh thứ hai sử dụng hệ điều hành Android mang tên Q mobile S11 dành cho người có mức thu nhập trung bình nhưng có nhu cầu sử dụng Smart phone , sản phẩm được cải tiến với nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn .
Màn hình cảm ứng điện dung cực nhạy của S11 giúp việc thao tác hết sức đơn giản và thuận tiện. Với độ rộng 3.5 inch HVGA độ phân giải 480x320 pixel, người dùng sẽ có một không gian thao tác và giải trí thật thoải mái.



Hãng cũng nâng cấp cấu hình máy so với phiên bản S10 trước với Rom 512 MB, RAM 256 MB, chip CPU xung nhịp 800 MHz . Hiện nay trên thị trường rất ít điện thoại Smart phone chạy Android hổ trợ chức năng 2 sim trong khi nhu cầu dùng điện thoại 2 sim của người Việ ngày càng cao , đây cũng là điểm nổi bật của điện thoại Q mobile S11 .
Sản phẩm hỗ trợ kết nối Wi-Fi giúp truy cập Internet, cho phép người dùng đọc tin tức, check mail, chat và chia sẻ hình ảnh với bạn bè tại bất cứ nơi nào có sóng Wi-Fi . Máy còn hỗ trợ kết nối GPRS và Bluetooth.
Trải nghiệm hàng ngàn ứng dụng , game tại kho ứng dụng Android Market ngoài những ứng dụng được cài đặc sẵn trong máy . Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải và trải nghiệm hàng chục ngàn nội dung thuần Việt trên kho ứng dụng trực tuyến Q-Store được tích hợp sẵn.


Trải nghiệm không gian âm nhạc cực kì sống động với phần mềm nghe nhạc SRS , sản phẩm hổ trợ kết nối tai nghe 3.5 mm , máy tích hợp Camera 3.2 megapixel cho phép người dùng chụp ảnh , quay phim . Máy cho bạn những bức ảnh tuyệt vời với góc ảnh rộng đến 360 độ panorama .

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Công Ty Thế Giới Trực Tuyến số 146c Nguyễn Đình Chính F8 Quận Phú Nhuận điện thoại 0839375678 . Đại lý chính thức của Q mobile tại miền Nam .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét