Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Ernest Gallo và thương hiệu rượu vang Mỹ nổi tiếng

Ruou vang Mỹ ra đời tuy không sớm như ngành ruou Vang Phap, tuy nhiên nó đã có thương hiệu và khẳng định. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc của ngành rượu Vang Mỹ qua bài viết dưới đây nhé!
Để thương hiệu rượu vang Mỹ có thể phát triển khắp nơi trên thế giới như hiện nay không thể nói đến người có công đầu trong lĩnh vực sản xuất rượu vang E&J Gallo , người được biết đến với khối tài sản kết xù 1.2 tỷ USD . Vào năm 2007 , cả nước Mỹ đã đau buồn khi hay tin Ernest qua đời ở tuổi 97, ông được xem là người có công tạo nên thương hiệu rượu vang Mỹ ra khắp thế giới .



Ngày nay có rất nhiều người ưa chuộng loại rượu vang có hương vị thơm ngon và hấp dẫn với tên gọi E&J Gallo , ít người có thể biết được rằng thương hiệu E&J Gallo nổi tiếng này có nguồn gốc xuất xứ vô cùng giản dị. Khởi thuỷ ban đầu của thương hiệu này là từ một cơ sở sản xuất nhỏ với của Ernest Gallo với 3 người công nhân, khi lệnh cho phép sản xuất và kinh doanh các loại đồ uống có cồn được ban ra thì Ernest Gallo đã miệt ngày nổ lực để phát triển việc kinh doanh của mình ,rượu vang E&J Gallo đã dần khẳng định được vị trí trên thị trường với những hương vị đặc trưng, chất lượng hoàn hảo.
Tại nước Mỹ , rượu E&J Gallo Winery là thương hiệu sản xuất lớn nhất nước , ngoài ra trên thế giới E&J Gallo đứng ở vị trí thứ 2 về sản lượng sản xuất rượu vang khắp thế giới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét