Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Điện thoại Q mobile S15 dành cho học sinh

Phiên bản hệ điều hành tích hợp trên Q mobile S15 là Android 2.3.6 Gingerbread với nhiều tính năng nổi bật. Đi kèm với hệ điều hành này là kho ứng dụng trực tuyến Google play Store, cung cấp cho người dùng hàng trăm ngàn ứng dụng tiện ích và diversion giải trí (hơn 70% là miễn phí). Với một tài khoản Gmail, người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng này tìm kiếm, tự chủ động tải và cài đặt ứng dụng thuận tiện chỉ thông qua vài cú chạm tay.




Q mobile S15 có màn hình rộng 4 in. (to nhất trong phân khúc giá dưới 4 triệu đồng của các thương hiệu chính hãng), đem lại một không gian thao tác và giải trí thoải mái như chơi diversion grain lướt net, đặc biệt sẽ rất thuận tiện khi sử dụng các ứng dụng văn phòng như Documents To GO (Word, Exel, Power Point,…) grain xem record PDF bằng Adobe Reader. Công nghệ cảm ứng điện dung đa điểm cực nhạy, thao tác rất mượt mà.

Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ số điện thoại 0839375678 hoặc truy cập website Q-mobile S15 mạnh mẽ cá tính để biết thêm chi tiết .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét