Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Giải trí đỉnh cao với điện thoại Q smart S53


Với các dòng điện thoại smartphone hỗ trợ giải trí thì kích cỡ màn hình và khả năng tương tác luôn là yếu tố quan trọng nhất. Nắm được điểm này, Q-Smart mới đây đã cho ra mắt một model chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với màn hình rộng đặc biệt phù hợp với nam giới mang tên Q-Smart S53. Máy được trang bị màn hình rộng và sắc nét cùng cấu hình phần cứng mạnh thỏa mãn nhu cầu giải trí tuyệt đỉnh như chơi game hành động online hay xem TV trực tuyến.



Đã qua rồi thời mà chúng ta phải mua các đĩa game và cài đặt chơi trên máy tính cá nhân. Nhiều bạn trẻ ngày nay cũng không còn ưa thích việc phải ngồi một chỗ vào mỗi buổi tối trước TV để xem các chương trình truyền hình ưa thích. Smartphone ngày nay đem lại một sự lựa chọn tốt hơn nhiều. Chơi game tương tác trực tiếp với màn hình cảm ứng thú vị hơn; xem các chương trình truyền hình yêu thích hoặc những trận đấu bóng đỉnh cao một cách cơ động nhất.

Chơi game đỉnh cao

Nhắc đến giải trí trên điện thoại, không thể bỏ qua game, hình thức giải trí phổ biến nhất. Bạn say mê điều khiển những trận đấu bóng đỉnh cao? Hãy thử trải nghiệm S53 với game Real Football 2012. Đây là một game vừa mang tính chiến thuật, đòi hỏi tính quan sát, vừa mang tính hành động, yêu cầu xử lý tốc độ cao, chạm lướt nhiều. Tuy nhiên, nếu trải nghiệm game này trên màn hình rộng 5.3” qHD của S53 bạn chắc chắn sẽ hài lòng với không gian rộng lớn cho phép bạn quan sát rõ ràng mọi chuyển động và thao tác điều khiển các “chân sút” với hai nút bấm ở hai góc màn hình. Bộ vi xử lý tốc độ đỉnh cao lõi kép 1.2GHz sẽ xử lý mượt mọi hành động. Bên cạnh đó, yêu cầu đồ họa nặng của Real Football sẽ được thực thi bởi GPU tích hợp Adreno 203 giúp hiển thị mọi hình ảnh trung thực kể cả các hiệu ứng đồ họa 3D phức tạp nhất. Dù là một game nặng nhưng với bộ nhớ RAM dung lượng lên đến 1GB, bạn có thể quên đi cảm giác giật hình trong lúc điều khiển các trận bóng ưa thích. Ngoài game Real Football 2012 điển hình, S53 cũng có đủ khả năng tải các game nặng khác như Frontline Commando hay Deer Hunter Reloaded của Glu Mobile.


Truyền hình di động

Với một chiếc màn hình rộng đến 5.3”, S53 đem lại một không gian giải trí vô tận, giúp bạn có thể làm được nhiều hơn ngoài việc chơi game. Chỉ cần kết nối Internet, bạn có thể biến chiếc smartphone này thành một chiếc TV thực thụ. Có hàng chục ứng dụng xem truyền hình miễn phí dành cho bạn lựa chọn và thưởng thức hàng ngàn kênh truyền hình trong nước và quốc tế.

Nếu bạn yêu thích môn thể thao vua và là một tín đồ của túc cầu giáo, làm sao để bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá kinh điển một cách trực tiếp mà không có điều kiện ngồi trước màn hình TV? Hãy thử với ứng dụng Watch Football Live Streaming. Bạn sẽ xem các trận bóng được truyền hình trực tiếp ngay trên chiếc điện thoại của mình. Các nội dung cũng sẽ hiển thị rõ ràng trước mắt với những hình ảnh trung thực, màu sắc đa dạng, các chi tiết rõ ràng nhờ công nghệ IPS LCD cùng độ phân giải qHD sắc nét. Góc nhìn màn hình sâu cũng sẽ đem lại sự thoải mái tốt nhất cho bạn trong khi thưởng thức các nội dung ưa thích.

Giải trí với game hay xem trực tiếp những trận đấu bóng hấp dẫn luôn là sở thích giải trí hàng đầu cho “cánh mày râu”. Tuy nhiên, chơi game trên máy tính hay xem TV trực tiếp tại nhà thực sự không còn phù hợp với những chuyển động cuộc sống ngày nay. Việc cho ra mắt một sản phẩm chuyên dụng giải trí như Q-Smart S53 sẽ cho phép người dùng giải trí ngay trong lòng bàn tay mọi lúc mọi nơi. Sản phẩm được đề nghị giá bán lẻ 4,590,000Đ. Đây được coi là mức giá tốt nhất trong số các smartphone có cấu hình tương đương ở thời điểm này. Mức giá này sẽ giúp nhiều người hiện thực hóa giấc mơ “giải trí di động”.

Mọi chi tiết hay nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH TM Thế Giới Trực Tuyến.
ĐC: 401 Huỳnh Văn Bánh, P.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
MST: 0309 781 221
Điện thoại: (84-8)-36028733
Hotline: (84-8)-39 37 5678 / 0919 891909
Thời gian làm việc: T2-T7: 8h sáng-20h30 tối.
Hỗ trợ kỷ thuật: 12h-17h từ Thứ 2- Thứ 7.
Hỗ trợ đổi hàng:12h-17h từ T2-CN .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét